Hôm nay:
Hân hạnh được phục vụ quý khách Tổng Kho ỐNG Kỹ Thuật. Sản Xuất Phân phối Ống nhựa,ống cao su Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Ống nhựa mềm, ống cao su, ống hút bụi lõi thép, ong chiu ap luc cao, ong silicone chiu nhiet

Ống cao su lõi thép

10 Lý do lựa chọn ống gân nhựa xoắn lò xo

Ngày đăng tin:
Ống gân nhựa lò xo được sản xuất công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại chúng được cấu tạo đặc biệt một lớp nhựa dẻo PVC và lớp chống mài mòn PE là gân nhựa lồi. Ống gân nhựa được khách hàng gọi với nhiều tên khác nhau bạn có thể xem để biết như Ống gân nhựa hút bụi hay ống nhựa dùng đề hút khí, ống mềm lò xo có gân nhựa. Việc sử dụng ống gân nhựa lò xo được ứng dụng đa dạng trong nhiều ngành khác nhau.

Bạn có thể xem thêm chi tiết về Ống gân nhựa xoắn lò xo.


- CHúng được cấu tạo 1 lớp nhựa PVC mềm dẻo,  Lớp nhựa PE chống mai mòn.
- Với đường kính đa dạng, phong phú.
- Chiều dài cuộn tương đối.
Chuyên cung cấp Ống gân nhựa số lượng lớn

Thông số Ống Hút Bụi


  •           Đường kính: D21 D34, D40, D50 D60, D80, D100, D114, D120, D150, D200, D168, D300, D400, D500.
  •          Màu sắc: Màu ghi/ Màu Xám.
  •           Chiều dài cuộn: 30m/ 20m/ 10m.
  •           Chịu được nhiệt độ: 0-80 độ C.
  •           Chịu được mài mòn, áp lực.

Những Lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm này của chúng tôi:


Thứ 1. Ống gân nhựa xoắn lò xo dược sử dụng đa dạng trong nhiều ngành nghề khác nhau mà vẫn đảm bảo được yêu cầu kỹ thuật như dùng hút bụi công nghiệp, dân dụng chúng dùng để thông hơi, thông khí cho hệ thống quạt công nghiệp trong các nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp. Ngoài ra chúng còn dẫn khí nóng, gió nóng.

Thứ 2Ống gân nhựa mềm dẻo uống cong dễ dàng theo địa hình, luồn lách theo kỹ thuật

Thứ 3. Nhờ lớp gân nhựa lồi của sản phẩm chúng có thể chịu được mài mòn cao di chuyển, kéo, lê mà không sợ bị vỡ , nứt và ăn mòn vào lớp nhựa mềm PVC.

Thứ 4. Nhiều đường kính khác nhau. NHư Ống gân nhựa D100, Ống gân nhựa D120, Ống gân nhựa lò xo D150 tích hợp với nhiều máy móc công nghiệp đặc biệt Ống hút bụi gân nhựa trong ngành gỗ.

Thứ 5. Không thể nhắc đến đó là chiều dài cuộn ống chúng có thể dài lên tới 30m trong một hệ thống dây dẫn , môi trường làm việc thì chiều dài đoạn dẫn cũng vô cùng quan trọng.

Thứ 6. Không chỉ lớp nhựa PE chống mài mòn mà bên trong ống lớp nhựa bóng mỏng cũng giúp liệu đi qua một cách giễ dàng  không bị đóng cặn trong ống, dễ dàng vệ sinh.

Thứ 7. Ống gân nhựa hút bụi có giá thành hợp lý so với nhiều công việc đòi hỏi mức độ yêu cầu kỹ thuật cao mà sản phẩm vẫn đáp ứng được nhu cầu khách hàng.

Thứ 8. Ống gân nhựa mềm lò xo còn chịu được nhiệt độ tương đối với nhiệt độ của môi trường và nhiệt độ máy móc trong quá trình hoạt động.

Thứ 9. Về hình thức Ống gân nhựa màu sắc đẹp, chắc chắn , ưa nhìn đẹp sáng bóng.

Thứ 10. Quan trọng hơn hàng luôn sẵn số lượng lớn tại Etechcompany
Ống gân nhựa chịu mài mòn, nhiệt độ

Những lý do mô tả rất thiết thực về tất cả từ cái nhìn đầu tiên với sản phẩm tới hình thức và chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng qua số lượng chúng tôi cung cấp và nhu cầu sử dụng của khách hàng hay đơn giản hơn khách đã sử dụng sản phẩm thỏa mãn về chất lượng cũng như giá cả của chúng.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm hay chỉ đơn giản tò mò về giá sản phẩm bạn có thể tham khảo chi tiết tại địa chỉ cũng như số điện thoại dưới.

Liên hệ:
Công ty TNHH kỹ Thuật Etech Việt Nam
Số nhà 145 Ngõ 42 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0962 512 752/0942.716.270
Zalo: 0962 512 752

Skype: Songphuong.ps@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét