Hôm nay:
Hân hạnh được phục vụ quý khách Tổng Kho ỐNG Kỹ Thuật. Sản Xuất Phân phối Ống nhựa,ống cao su Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Ống nhựa mềm, ống cao su, ống hút bụi lõi thép, ong chiu ap luc cao, ong silicone chiu nhiet

Ống cao su lõi thép

Ống hút bụi gỗ công nghiệp chuyên dụng chịu được mài mòn, nhiệt độ

Ngày đăng tin:
Ngoài những dòng ống kỹ thuật hiện nay ở thị trường như Ống gió mềm vải có lõi thép, ống nhựa thông dụng hay một số chất liệu khác chúng được dùng để hút bụi, khí thì cũng không thể không nhắc đến ống gân nhựa. Trong mọi ứng dụng từ trước tới nay việc sử dụng ống gân nhựa cũng không phải xa lạ đối với người tiêu dùng nhưng những năm trở lại đây ống gân nhựa xoắn lại ngày càng có ứng dụng đa dạng hơn. Chúng được khách hàng tìm kiếm ra những ưu điểm mới sử dụng được với nhiều công vệc khác nhau trong công nghiệp.

Ống gân nhựa ngoài những công dụng như dùng hút bụi hệ thống thông gió, hệ thống thông khí, hút khí tại máy công nghiệp, quạt công nghiệp hơn nữa chúng có thể dẫn nước, chất lỏng, ống hút bụi cho máy hút bụi công nghiệp hay dẫn hóa chất. Và ứng dụng chuyên biệt hơn với ống gân nhựa xoắn lò xo chúng được làm hút bụi gỗ trong nhà máy chế biến gỗ.

Bài viêt này sẽ nêu ra ưu điểm chuyên biệt cho ứng dụng riêng biệt về việc sử dụng ống hút bụi gân nhựa vào việc Hút bụi gỗ.

Hiện nay công nghiệp ngày càng mở rộng yêu cầu kỹ thuật máy móc hay của con người cao hơn đòi hỏi những vật tư phụ của máy móc hay nhà xưởng cần phải được trang bị tốt nhất đảm bảo cho việc hoạt động trôi trảy của máy móc và môi trường làm việc cho công nhân.

Và việc ứng dụng Ống gân nhựa vào việc lắp đặt hệ thống cấp khí hay hút bụi gỗ công nghiệp sẽ mang lại những lợi ích ‘’đáng đồng tiền bát gạo’’.

Sẽ tốt hơn khi bạn dùng Ống gân nhựa để Hút Bụi Gỗ

Ống gân nhựa được sản xuất theo dây chuyển công nghệ hàn quốc với vật liệu chính nhựa dẻo PVC và gân nhựa PE chúng có khả năng đàn hồi khá tốt nhờ lớp nhựa dẻo PVC.
Với môi trường trong một nhà máy chế biến gỗ, nhà xưởng gỗ đầy bụi lan tỏa khắp xưởng vừa ảnh hưởng đến sinh hoạt môi trường xung quanh cũng như của người lao động hay ảnh hưởng đến chất liệu của các sản phẩm khác khi đã được hoàn thành trong xong.

Việc sử dụng Ống gân nhựa để hút bụi sẽ mang lại tính tiện ích cao

Công việc của bạn nhiều người qua lại, sản phẩm gỗ nặng, nhiều va đập và cần phải di chuyển thường xuyên Với ống gân nhựa dùng hút bụi gỗ rất thuận tiện khi bạn cần di chuyển dễ dàng hay những va đập mạnh từ gỗ, người bước lên chúng sẽ đàn hồi được và khó bị vỡ, bẹp.

Ống gân nhựa xoắn chịu được độ mài mòn

Nhờ những gân nhựa được làm bằng nhựa nguyên sinh PE chúng lồi lên khi sản phẩm được di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác chúng sẽ chỉ tiếp xúc được với chỗ gân nhựa và như bạn cũng biết nhựa nguyên sinh ( PE) rất khó bị mài mòn. Hơn nữa với những vật sắc nhọn từ gỗ từ hệ thống áp lực của máy cũng khó làm ống bị rách, thủng.

Chịu được nhiệt độ tương đối thích hợp với các máy chế biến gỗ và nhiệt độ môi trường

Với mỗi loại ống sẽ có những thông số khác nhau về thông số kỹ thuật chúng được sản xuất theo tiêu chuẩn riêng.Với dòng ống gân nhựa cũng vậy chúng ko chỉ chịu được độ mài mòn cao mà chúng còn chịu được nhiệt độ 10-80 độ C.

Bạn sẽ không thất vọng khi sử dụng Ống gân nhựa vào mục đích hút bụi, mùn gỗ đâu? Bởi những yếu tố trên khẳng định chất lượng của sản phẩm. Riêng biệt với nhà máy chế biến gỗ các đường kính hay sử dụng như Ống hút bụi gân nhựa D100, D120, D150.
Nguồn: etechcompany.com.vn

PDA: MS Phương 0962 512 752

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét