Hôm nay:
Hân hạnh được phục vụ quý khách Tổng Kho ỐNG Kỹ Thuật. Sản Xuất Phân phối Ống nhựa,ống cao su Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Ống nhựa mềm, ống cao su, ống hút bụi lõi thép, ong chiu ap luc cao, ong silicone chiu nhiet

Ống cao su lõi thép

Khớp nối, mặt bích phụ kiện nối tránh rò rỉ nối ống dài - Ống kỹ thuật

Ngày đăng tin:
Trong mỗi ngành thiết bị riêng biệt sẽ luôn có vật tư phụ đi kèm cùng sản phẩm chính. Với ngành Ống kỹ thuật, ống công nghiệp cũng vậy với mỗi loại ống sẽ có phụ kiện như đầu nốimặt bíchkhớp nối với nhiều kiểu, nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với từng đường kính ống với mỗi loại ống khác nhau.


khop noi ong gia re
Khớp nối tay gập

Trong quá trình sử dụng dây truyền ống của chúng tôi. Yêu cầu kỹ thuật rằng bạn phải dẫn nước hay nước thải, xăng dầu hóa chất theo một đoạn đường dài từ máy tới nơi yêu cầu mà với thông số ống không thể đáp ứng yêu cầu đó vậy thì chỉ có thể sử dụng phụ kiện ống nối hoặc mặt bích.



Thông thường đầu nối hay khớp nối thường sử dụng cho đường kính ống nhỏ dưới 150mm cũng như thích hợp với những ống có đường kính nhỏ.



dau noi ong xoay
Khớp nối ống Xoay
Đầu nối hay khớp nối thông thường sẽ được sản xuất bằng chất liệu thép, gang hay inox để phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. 

Chúng gồm hai bộ phận thường được khách hàng gọi là đầu đực và đầu cái, hai bộ phận tổng thể, khớp vào với nhau nhờ ren hoặc nhờ tay gập chỉ để sao cho đoạn ống này với đoạn ống khác không thể vật thể dẫn chảy ra ngoài.

Ong noi khop noi
Khớp nối Ống

Khớp nối sẽ gồm nhiều loại khác nhau sẽ tùy nhu cầu đơn vị lựa chọn


Khớp nối hay đầu nối sử được dùng trong việc: Nối ống nhựa mềm lõi thép, Nối ống cao su bố vải,...


Mặt bích hay khách thường gọi là nối bích thường gia công vât liệu chính thép. Đối với bích được làm theo thiết kế riêng của khách hàng sao cho phù hợp nhất. Mặt bích cũng là phụ kiện được thiết kế để nối đoạn ống vào mới nhau giúp cho quá trình làm việc dòng chảy không bị rỉ thoát.



Mat bich noi ong
Mặt bích nối ống cao su lõi thép
Mặt bích được dùng làm vật tư phụ để nối cao su bố vải đường kính to, Ống cao su lõi thép với đường kính D200, Ống cao su lõi thép đường kính D250, đường kính ống lên tới 500mm.


bich noi ong cao su
Bích nối ống cao su bố vài D200
Một sản phẩm chính quan trọng nhưng những vật tư phụ cũng có tầm quan trọng không kém bạn nên có những lựa chọn thật cẩn trọng để tránh tình trạng làm gián đoạn công việc cũng như chỉ vì sơ suất trong việc lựa chọn đầu nối, khớp nối hay bích không được gia công tỉ mỉ, cẩn thận sẽ làm hỏng cả một hệ thống. Làm thất thoát chi phí và thời gian của bạn.

Sự lựa chọn phù hợp cho cả một dây chuyền rất quan trọng bạn nên có quyết định lựa chọn sáng giá nhé.


Xem thêm: Đầu nối ống nhựa mềm lõi thép, Mặt bích ống cao su lõi thép.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét