Hôm nay:
Hân hạnh được phục vụ quý khách Tổng Kho ỐNG Kỹ Thuật. Sản Xuất Phân phối Ống nhựa,ống cao su Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Ống nhựa mềm, ống cao su, ống hút bụi lõi thép, ong chiu ap luc cao, ong silicone chiu nhiet

Ống cao su lõi thép

Tổng hợp các loại Ống Nhựa Mềm Lõi Thép cùng thông số kỹ thuật

Ngày đăng tin:

 Tổng hợp các loại Ống Nhựa Mềm Lõi Thép cùng thông số kỹ thuật

          Ống Nhựa mềm lõi thép là một loại ống có vai trò hút, xả xăng dầu, các loại bụi bẩn, phế thải, dẫn hạt nhựa, nước nóng, thực phẩm trong nhà máy, phân xưởng, xí nghiệp,… ngành Công Nghiệp, Nông Nghiệp. Hiện nay trên thị trường, sản phẩm có rất nhiều loại mẫu mã, đủ kích thước để người tiêu dùng lựa chọn, mỗi loại đều có một ứng dụng riêng. Trong bài viết này, kho ống công nghiệp sẽ tổng hợp các loại ống nhựa mềm lõi thép kèm thông số kỹ thuật chi tiết, được đa số người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng.

Ống nhựa mềm lõi thép AZK
Ống nhựa mềm lõi thép AZK

          Tùy vào môi trường làm việc và mục đích sử dụng, sẽ có những loại ống đặc chủng riêng, nếu dùng ống thay thế không đáp ứng được điều kiện của hệ thống làm việc thì ống rất nhanh hỏng, mất nhiều thời gian – chi phí cho bảo dưỡng và hoạt động kém hiệu quả.

          Ống nhựa mềm lõi thép được sản xuất từ nhựa PVC cao cấp có màu trắng trong với ưu điểm mềm dẻo nên có độ bền vượt trội. Chúng định hình bằng phần khung thép lò xo, chạy dọc thân ống giúp ống có khả năng chịu áp lực và chống móp.

          Quy cách sản phẩm của ống nhựa mềm xoắn lò xo gồm các đường kính sau (mm): 13, 16, 19, 25, 27, 32, 34, 42, 48, 50, 60, 76, 90, 100, 110, 114, 120, 125, 140, 150, 160, 168, 200

Ống nhựa mềm lõi thép
Ống nhựa mềm lõi thép

          Là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc chúng được gia cố lõi thép theo moment xoắn nên ống mềm có khả năng uốn cong tốt, ống có cấu trúc xoắn ruột gà.

Kích thước ống nhựa mềm lõi thép dẫn hạt nhựa: D16,D20,D25,D32,D38,D40,D42,D50 cuộn 50m hoặc 100m

Ống nhựa mềm lõi thép chịu nhiệt 160 độ C
Ống nhựa mềm lõi thép chịu nhiệt 160 độ C

          Chúng được được cấu tạo bởi nhựa PVC cao cấp có màu xanh lá kết hợp với Lõi thép gia cường dạng xoắn ốc lò xo chạy dọc theo thân ống tăng khả năng chống móp méo cho ống với độ dày là 4.5mm trở lên.

          Sản phẩm có quy cách 50mm, 60mm, 76mm, 100mm chiều dài 30m/cuộn

Tham khảo ống nhựa gân xoắn màu cam hút chất thải, bể phốt, hút cát

Ống nhựa mềm lõi thép xanh lá
Ống nhựa mềm lõi thép xanh lá

          Được sản xuất nhựa PVC Chính Phẩm trong suốt, mềm dẻo không chất gây độc hại và lõi thép lò xo cao cấp chống han rỉ, chịu áp lực cao.

          Ống nhựa dẫn thực phẩm có chiều dài tiêu chuẩn 1 cuộn là 50m/100m với các kích thước đường kính trong thông dụng sau (mm): 20, 25, 32, 42, 50, 60, 76

Ống nhựa dẫn thực phẩm
Ống nhựa dẫn thực phẩm

          Mong rằng qua bài viết này, quý khách hàng đã hiểu rõ hơn về đặc tính và thông số kỹ thuật của các loại ống nhựa mèm lõi thép. Để được tư vấn thêm, xin liên hệ trực tiếp với kho ống công nghiệp qua số điện thoại hoặc zalo: 097 595 3913. Quý khách hàng cũng có thể đến xem hàng trực tiếp tại địa chỉ: Khu Đô Thị Ao Sào Mới- Thịnh Liệt- Hoàng Mai- HN

WEB: www.ongnhuamemloithep.com

www.ongchiunhiet.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét