Hôm nay:
Hân hạnh được phục vụ quý khách Tổng Kho ỐNG Kỹ Thuật. Sản Xuất Phân phối Ống nhựa,ống cao su Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Ống nhựa mềm, ống cao su, ống hút bụi lõi thép, ong chiu ap luc cao, ong silicone chiu nhiet

Ống cao su lõi thép

Đặc tính của ống cao su dẫn dầu đen trơn

Ngày đăng tin:

 Đặc tính của ống cao su dẫn dầu đen trơn

Như các bài viết trước, khách hàng đã biết đến loại ống nhựa mềm lõi thép, ống cao su bố vải dẫn xăng dầu. Ngoài những sản phẩm trên, chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mang thương hiệu AZK được làm từ chất liệu cao su dẫn xăng dầu cũng rất hiệu quả bởi chất liệu cấu tạo bền bỉ, độ đàn hồi tốt, khả năng chịu nhiệt độ – áp lực cao.

Kho ống cao su dẫn dầu AZK
Kho ống cao su dẫn dầu AZK

Đặc tính của ống dẫn dầu cao su đen trơn

Ống cao su chịu dầu AZK có lớp cao su bố vải là cao su lưu hóa + nhựa PVC tổng hợp cao su chịu dầu, hình dạng ống tròn màu đen bên trong có lớp cao su chịu mài mòn và chịu dầu, chịu nhiệt độ.

Ống cao su đen trơn có trọng lượng nhẹ hơn, dễ dàng trong việc di chuyển / thao tác. Bên cạnh đó, ống cũng mềm dẻo hơn, độ đàn hồi tốt hơn ống cao su bố vải thông thường.

Ống cao su chịu dầu AZK
Ống cao su chịu dầu AZK

Thông số kỹ thuật

Ống cao su đen trơn AZK có độ dày thành ống xấp xỉ 3mm, khả năng chịu áp lực 6 Bar, nhiệt độ 65 độ C. Ống có chiều dài tiêu chuẩn một cuộn là 50m hoặc 100m, với các kích thước đường kính trong thông dụng sau (mm): 6, 8, 10, 12, 14, 16, 19, 22, 25, 32, 38, 50

Ứng dụng ống cao su dẫn dầu

Ống cao su đen trơn được sử dụng nhiều trong vai trò dẫn xăng, dầu, hóa chất, chất thải ăn mòn,…

Ống cao su dẫn dầu chịu mài mòn
Ống cao su dẫn dầu chịu mài mòn

 Lưu ý khi mua và sử dụng ống cao su dẫn dầu đen trơn

– Người sử dụng nên chọn đúng loại, đúng kích cỡ phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

– Ống dẫn dầu AZK thường được kết nối với máy bơm, thiết bị công nghiệp,.. để truyền dẫn, vì thế người sử dụng nên cân nhắc mua thêm đai siết để siết chặt đầu ống, tránh rò rỉ.

– Ống cao su đen trơn có độ bền không cao, chỉ nên dùng cho mục đích ngắn hạn. Để dùng lâu dài, có tính ổn định cao, khách hàng có thể tham khảo sản phẩm ống thủy lực, một loại ống chịu dầu cực tốt đang được rất nhiều người tiêu dùng hiện nay lựa chọn.

Ống thủy lực chịu áp lực cao
Ống thủy lực chịu áp lực cao

Địa chỉ mua ống cao su chịu xăng dầu chịu nhiệt Hà Nội uy tín

Đóng một vai trò quan trọng trong việc dẫn xăng dầu thì nhu cầu mua ống dẫn dầu ngày một tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này trên thị trường xuất hiện rất nhiều các cửa hàng, đại lý cung cấp tuy nhiên chất lượng sản phẩm khó được đảm bảo và có mức giá chênh lệch nhau ít nhiều.

Kho Ống Công Nghiệp – Là một trong những địa chỉ mua ống cao su chịu xăng dầu Hà Nội uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin dùng trong hơn 10 năm hoạt động. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ an tâm về chất lượng sản phẩm được đảm bảo cùng với mức giá ưu đãi chiết khấu cao nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo Giá ống cao su dẫn xăng dầu-  chi tiết hoặc để chúng tôi tư vấn hỗ trợ giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Thông tin liên hệ

Tại HN Liên hệ 0975953913 hoặc 0942716270

Tại HCM Liên hệ 0962512752

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét