Hôm nay:
Hân hạnh được phục vụ quý khách Tổng Kho ỐNG Kỹ Thuật. Sản Xuất Phân phối Ống nhựa,ống cao su Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Ống nhựa mềm, ống cao su, ống hút bụi lõi thép, ong chiu ap luc cao, ong silicone chiu nhiet

Ống cao su lõi thép

Bảng giá ống Gân Nhựa Cổ Trâu màu xanh hút cát giá rẻ, chính hãng

Ngày đăng tin:

 Bảng giá ống gân nhựa cổ trâu màu xanh hút cát giá rẻ, chính hãng

Báo giá ống gân nhưạ cổ trâu
Báo giá ống gân nhưạ cổ trâu

  • Màu sắc: màu xanh của nhựa PVC cao cấp gồm thành phần hạt nhựa dẻo PVC được nhập khẩu kết hợp với hạt nhựa cứng PE, với công nghệ đùn sẽ được hòa quện vào nhau cho ra dòng sản phẩm này với độ dày và kích thước khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi công ty, mỗi khách hàng
  • Áp lực làm việc: 10-20bar
  • Nhiệt độ: trong môi trường -5 độ C – 100 độ C
  • Độ dày: dày từ .6 – 7.0 mm tùy thuộc vào từng thương hiệu ống nhựa cứng gân nhựa có độ dày khác nhau.
  • Xuất xứ: Trung Quốc – Hàn Quốc
Ống gân nhựa PVC
Ống gân nhựa PVC

  • Trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội từ các ngành công nghiệp đến nông nghiệp, ngành dẫn truyền chất lỏng hút cát ,hút bùn hút cám ,hút xi măng nhà xưởng
  • Ống nhựa xanh lá  dùng trong các lĩnh vực thực phẩm như: các nhà máy xi măng mua dùng hút xi măng,truyển nước sạch, thực phẩm lỏng.
  • Việc rò rỉ qua các khớp nối không bao giờ xảy ra ở ống nhựa mềm lõi thép bởi luôn có sự vững chắc trong từng chi tiết cấu tạo của sản phẩm.

Bạn quan tâm: Quy cách sản phẩm ống hút cát

Ống cao su lõi thép hút cát

ỐNg gân nhựa PVC dày hút cát
ỐNg gân nhựa PVC dày hút cát

Mỗi kích thước với chiều dài khác nhau nên để biết chi tiết ống gân nhựa PVC kích thước mình cần sử dụng giá bao nhiêu xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0975953913 để được hỗ trợ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường ống, kho ống công nghiệp chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng về chất lượng cũng như giá bán sản phẩm.

Nếu bạn đang tìm hiểu sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp với Kho ống công nghiệp qua Hotline 0962512752 phụ trách Báo giá, Tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét