Hôm nay:
Hân hạnh được phục vụ quý khách Tổng Kho ỐNG Kỹ Thuật. Sản Xuất Phân phối Ống nhựa,ống cao su Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Ống nhựa mềm, ống cao su, ống hút bụi lõi thép, ong chiu ap luc cao, ong silicone chiu nhiet

Ống cao su lõi thép

Giá trị Ống bạt cốt vải phủ nhựa tải nước bùn sỏi cát đá

Ngày đăng tin:
Tải nước, dẫn bùn, tải cát, sỏi đá? Bạn nên dùng loại ống nào tiện lợi và kinh tế ? Bạn có thể tham khảo dòng Ống bạt cốt vải nhựa có sợi dù bên trong. Ống bạt cốt dù được sử dụng rộng rãi trong dân dụng cũng như trong công nghiệp. Chúng được ứng dụng đa dạng và được khách hàng lựa chọn với số lượng lớn cho những công trình hút nước, bơm bùn, công trình ngoài đảo xa, công trình lụt lội.

Ống bạt màu cam tải bùn, cát

Bạn có biết?

Tính tiện ích kinh tế của Ống bạt cốt dù

Bạn có thể lựa chọn dòng ống bơm nước, dùng bơm bùn, cát sỏi đá dài đến hàng nghìn M nhờ phần khớp nối an toàn không rò rỉ. Nhờ những cuộn ống bạt có chiều dài cuộn 50m bạn có thể dễ dàng nối chúng lại với nhau để dẫn nguyên vật liệu đi qua ở một khoảng cách xa mà không lo ống bị vỡ, bị rách.

Ống bạt màu xanh xả nước, bùn

Ống bạt cốt dù được sử dụng nhiều nhất trong ngành nông nghiệp, thủy hải sản dùng bơm nước tưới tiêu.

Ngoài những lợi ích về chức năng vượt trội của sản phẩm chúng còn mang lại giá trị kinh tế cho đơn vị sử dụng. Ống bạt cốt dù giá cả hợp lý thích hợp với tất cả những ngân sách của chủ đầu tư đưa ra như ngân sách sử dụng ống bơm nước chống lụt lội trong nông nghiệp, ngân sách chủ đầu tư cầu đường bơm nước, bơm bùn tại cống rãnh trên đường phố và công trình đô thị dân dụng.

Giá trị sử dụng Ống bạt cốt dù được hoàn lại rất nhanh cũng như việc sử dụng chúng lâu dài, bền bỉ vì chịu được nhiệt độ của môi trường cũng như thời tiết hơn nữa chúng còn được di chuyển dễ dàng và bảo quản tốt.

Ống bạt cốt dù hàng số lượng lớn tại công ty Etech

Ống bạt cốt dù màu tím tải cát, sỏi

Etech cung cấp số lượng ống bạt cốt dù theo công trình, đáp ứng số lượng kịp thời cho khách hàng nhưng nếu bạn lấy số lượng bạn nên gọi trước cho chúng tôi đê kịp chuẩn bị hàng hóa cho quý khách.

Như vậy bạn thấy Ống bạt cốt dù chúng chứa nhiều ưu điểm vượt trội so với những dòng ống dẫn nước thông dụng khác hay công dung hút bùn, hút cát, sỏi thay vì sử dụng dòng ống thép, ống cao su lõi thép không linh động thì dòng sản phẩm này sẽ đáp ứng được yếu tố đó.

Một số đường kính Ống bạt cốt dù hay được sử dụng: D80, D120, D150,..

Cảm ơn bạn đã đọc và theo dõi bài viết của tôi? Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn xin liên hệ.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Etech Việt Nam
VPGD: Số nhà 145 Ngõ 42 Thịnh Liệt, Hoàng mai, hà Nội
Liên hệ: Ms Phương 0962 512 752/ 0942 716 270

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét