Hôm nay:
Hân hạnh được phục vụ quý khách Tổng Kho ỐNG Kỹ Thuật. Sản Xuất Phân phối Ống nhựa,ống cao su Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Ống nhựa mềm, ống cao su, ống hút bụi lõi thép, ong chiu ap luc cao, ong silicone chiu nhiet

Ống cao su lõi thép

Ống cao su chịu áp lực cao có sợi lưới thép, bố vải- OCS

Ngày đăng tin:

Công dụng cao su được khẳng định từ trước tới nay được dùng rộng rãi trong nền công nghiệp hiện nay của nước ta. Chúng được biết đến trong các linh vực làm Ống kỹ thuật cũng như gia dụng. Công nghệ ngày càng phát triển đòi hỏi những sản phẩm khác cần nâng tiến và cao su cũng không ngoại lệ.


ong cao su chiu ap luc cao
Ống áp lực cao

Để đáp ứng được nhu cầu khách hàng cũng như đáp ứng được yêu cầu công việc đòi hỏi chất liệu sản phẩm làm việc trong môi trường khắc nghiệt hơn. Đó là điều kiện sản phẩm của chúng tôi có sợi lưới thép, bố vải ra đời và ngày càng phát triển.



Cao su luoi thep
Ống thủy lực sợi thép
Nhờ lớp ngoài là chất liệu cao su giúp ống chịu mài mòn, chịu áp lực rung động mạnh chịu va đập và khó bị rách rỉ ro những tác động bên ngoài khác.

Lớp trong cùng sản phẩm cũng được gia cố lớp cao su tráng mỏng giúp chống mài mòn từ các sản phẩm dẫn, chịu được nước thải, dầu thải, áp lực.



Chiu áp lực có lớp bố

Không thể bỏ qua sự liên kết chắc chắn của các sợi bố thép, lõi thép hoặc sợi vải càng nâng cao khả năng chịu áp lực cũng như mài mòn.



Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày như dẫn nước hay trong kỹ thuật dẫn khí, dẫn xăng dầu, dẫn nước thải tại khu công nghiệp, nhà xưởng, khu đô thị, các công ty môi trường...



Cao su chịu áp lực cao


 Cao su chịu áp lực
 được sản xuất từ nguyên liệu cao su tổng hợp cao cấp gồm lớp cao su, sử dụng sợi thép làm lõi gia cường và sử dụng sợi bố vải tăng khả năng chịu áp lực của sản phẩm.

Ống thủy lực chịu áp lực nhờ chất liệu cao su mềm nên chúng có thể dễ luồn ngóc ngánh mà không bị gẫy gập.


ong cao su thuy luc
Ống thủy lực

Vậy nên với những nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng sản phẩm của chúng tôi càng được sử dụng rộng rãi trong mọi ngành, sử dụng sản phẩm có sợi bố vải hay sợi thép giúp nâng cao hiệu quả làm việc tăng năng suất của các thiết bị liên quan và hơn nữa giúp nhà quản lý giảm chi phí thay thế mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.

Nguồn: MS Phương Etech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét