Hôm nay:
Hân hạnh được phục vụ quý khách Tổng Kho ỐNG Kỹ Thuật. Sản Xuất Phân phối Ống nhựa,ống cao su Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Ống nhựa mềm, ống cao su, ống hút bụi lõi thép, ong chiu ap luc cao, ong silicone chiu nhiet

Ống cao su lõi thép

Cao Su Lõi Thép siêu đẳng dẫn xăng dầu

Ngày đăng tin:

Cao Su Lõi Thép chuyên dụng dẫn xăng dầu chất lượng cao hay gọi Ống cao su lõi thép chúng được sản xuất dựa trên công nghệ Hàn Quốc. Cao su lõi thép đáp ứng nhu cầu cao về kỹ thuật cũng như chất lượng sản phẩm mà quý khách yêu cầu.

Để đáp ứng nhu cầu khắt khe quý khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm cho đơn vị mình sao cho hiệu quả làm việc cao đáp ứng đúng nhu cầu về tiêu chuẩn trong ngành xăng dầu nói riêng.


Cao su Lõi Thép

Ống Cao Su Lõi thép được sản xuất từ vật liệu cao su dẻo cao cấp, gồm 2 lõi thép bên trong gia cố tạo nên hình  xoắn mang lại bền chắc, chịu áp lực cao, chịu mài mòn tránh những va đập rung mạnh động đất thích hợp cho ngành khoáng sản, tàu thủy, xăng dầu, bơm công xuất lớn.



Cao su chuyen dung dan xang dau
Cao su lõi thép thủy lực

Ngoài ra Ống cao su lõi thép dẫn xăng dầu có đường kính đa dạng có thể sử dụng được nhiều nhu cầu khác nhau của bạn D50, D75, D100, D150mm cùng theo đó là độ dài của ống dài mỗi cuộn ống dài tới 30M bạn có thể sử dụng độ dài thích hợp với tính chất công việc mà không lo sản phẩm bị mài mòn, bị gẫy nứt.

Ống cao su lõi thép có những ưu điểm vô cùng vượt trội sản phẩm này mang nét đặc trưng riêng trong mục đích sử dụng chuyên dùng để dẫn xăng dầu.






Một số hình ảnh Ống Cao Su Lõi Thép Hút nước, cát, bùn


cao su loi thep hut cat gia re
Ống cao su hút cát




Cao su lõi thép chuyên dụng
Cao su lõi thép hút cát







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét